Hepsi
Bài viết phổ biến
Ngữ pháp Tiếng Anh
Tiếng Anh hàng ngày
Tiếng Anh Kinh doanh
Popüler Günlük İngilizce
Popüler İngilizce Gramer
Popüler İngilizce Şarkılar
Popüler Paylaşımlar
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Lütfen Dil Seçin
English
Türkçe
Português
عربي
日本
Tiếng Việt
한국어
Popüler Paylaşımlar
Hepsi
Bài viết phổ biến
Ngữ pháp Tiếng Anh
Tiếng Anh hàng ngày
Tiếng Anh Kinh doanh

EnglishCentral ra mắt ChatGPT cho người học tiếng Anh trên quy mô lớn

Hà Nội, ngày 04 tháng 5 năm 2023

EnglishCentral hôm nay đã công bố ra mắt tính năng mới trên nền tảng học tiếng Anh trực tuyến của mình. Lần đầu tiên ở Việt Nam có một ứng dụng học tiếng Anh cho phép người học trên quy mô toàn quốc sử dụng kết hợp ChatGPT với hơn 20.000 video bài học tương tác cho phép thực hành tiếng Anh đàm thoại một cách tự nhiên nhất.

Tất cả học viên của EnglishCentral giờ đây có thể trò chuyện bằng tiếng Anh với một Chatbot mới được hỗ trợ bởi AI, có tên là MiMi, tương tác với người học theo cách tương tự như một người giáo viên.

Bản phát hành MiMi này kết hợp các mô hình ChatGPT mới nhất từ Open AI và đánh dấu một bước nhảy vọt về mức độ tương tác của người học so với các phiên bản chatbot đàm thoại trước đây (báo cáo nội bộ của EnglishCentral cho thấy 50% học viên đã dành nhiều thời gian hơn để học với EC, đặc biệt là chat với Mimi về nội dung video bài học. Trong đó, 70% học viên sử dụng tính năng nói để giao tiếp với Mimi).

Cốt lõi của EnglishCentral

Cốt lõi của nền tảng học tiếng Anh trực tuyến EnglishCentral là hơn 20.000 bài học video tương tác, bao gồm nhiều chủ đề và cấp độ khác nhau để người học tiếng Anh thực hành tiếng Anh giao tiếp.
Sử dụng ChatGPT làm cốt lõi, MiMi hiện có khả năng tham gia vào các cuộc trò chuyện tự nhiên với người học về các chủ đề như:

Ví dụ về các video bài học trên EnglishCentral

Elon Musk Buys Twitter

Brad Pitt at the Oscars

Karlie Kloss – Coding is a Superpower

Để xem thêm các ví dụ về MiMi trò chuyện với hơn 20.000 video trên EnglishCentral, hãy Đăng ký MIỄN PHÍ tại đây.

Alan Schwartz, Giám đốc điều hành & Người sáng lập của EnglishCentral nhận xét: “Đó thực sự là một bước ngoặt trong việc sử dụng AI để học tiếng Anh với việc phát hành các mô hình trò chuyện mới nhất. Chúng tôi đã nghiên cứu về chatbot trong vài năm trở lại đây tại EnglishCentral và bản phát hành này thể hiện một bước nhảy vọt về khả năng của nền tảng với những lợi ích rõ ràng cho người học — chúng tôi nhận thấy mức độ tương tác của người dùng đã tăng 50% khi tương tác với ChatBot MiMi của chúng tôi bằng mô hình ChatGPT”

Lợi ích đối với người học khi sử dụng chatbot được cung cấp bởi các mô hình ngôn ngữ lớn đến từ khả năng hấp dẫn của chúng, cho phép nhiều lượt trò chuyện hơn phù hợp với các ngữ cảnh cụ thể và mức độ liên quan. Công việc mà EnglishCentral đã thực hiện để xây dựng các mô hình cơ sở ChatGPT bao gồm các nỗ lực về kỹ thuật để hướng dẫn các mô hình cũng như tinh chỉnh mô hình chung để khiến chúng phù hợp nhất cho việc học ngôn ngữ, cả về độ thu hút và phản hồi của người dùng.

The Teacher-Machine Learning Loop

Steve Chambers, người tiên phong trong ngành xử lý ngôn ngữ tự nhiên và lời nói trong hơn 20 năm tại các công ty như Nuance Communications, hiện đang tập trung vào việc đưa các công nghệ mới vào EdTech, nhận xét: “Mọi người đang nói về AI và cụ thể hơn là ChatGPT. Steve Chambers cho biết EnglishCentral đã thực sự đưa nó vào sử dụng trong lĩnh vực giáo dục theo cách mà người học ngôn ngữ thực sự có thể hưởng lợi. “Dựa trên hơn 1 tỷ tương tác của người học với các video tương tác trên nền tảng của mình, EnglishCentral biết loại nội dung nào hấp dẫn nhất đối với người học ngôn ngữ và cũng là điều thúc đẩy việc học ngôn ngữ tốt nhất. Ví dụ: EnglishCentral đi tiên phong trong việc học ngôn ngữ đàm thoại với cả người dạy kèm và phản hồi do AI cung cấp. Giờ đây, với ChatGPT, EnglishCentral giới thiệu Conversational Depth, cho phép học viên đối thoại giống con người xung quanh văn hóa đại chúng và nội dung giáo dục đã được chứng minh là thu hút người học ngôn ngữ nhất.”

Để tìm hiểu thêm về các nghiên cứu đằng sau MiMi ChatBot, hãy truy cập tại đây

Về EnglishCentral

EnglishCentral là một trong những nền tảng học tiếng Anh giao tiếp với công nghệ AI hỗ trợ được áp dụng rộng rãi nhất trên thế giới, thay đổi cách học sinh và chuyên gia trên toàn cầu học nói tiếng Anh. Được sử dụng tại hơn 1000 trường đại học, trường học và tập đoàn ở hơn 100 quốc gia, công ty mang đến trải nghiệm học ngôn ngữ dựa trên các video bài học tương tác cho cả hình thức tự học và dạy kèm một thầy một trò, cung cấp một trong những nền tảng hoàn chỉnh và được áp dụng rộng rãi nhất cho thực hành và làm chủ hội thoại tiếng Anh trực tuyến. Thư viện bài học video phong phú, công nghệ đánh giá giọng nói IntelliSpeech℠ độc quyền và các mô-đun khóa học có sẵn đảm bảo kết quả cho người học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL).

Nếu bạn muốn nâng cao khả năng sử dụng Tiếng Anh vào thực tế, hãy truy cập EnglishCentral – nền tảng học trực tuyến với công nghệ nhận diện giọng nói và các buổi học riêng 1-1 trực tuyến với giáo viên.
Với hơn 20.000 video tương tác, bạn có thể nâng cao vốn từ vựng và kỹ năng phát âm, cải thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Đăng ký ngay tại EnglishCentral để bắt đầu con đường chinh phục tiếng Anh.

EnglishCentral ra mắt ChatGPT cho người học tiếng Anh trên quy mô lớn
Thì Hiện Tại Đơn Ngắn Gọn và Dễ Hiểu